นโยบายทางธุรกิจและนโยบายความเป็นส่วนตัวของร้านค้า ConceptCar Shop (Our Policy)
1. นโยบายเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้า และการชำระเงิน
  1. สินค้าและบริการของเราร้านคอนเซ็ปคาร์ (Conceptcar Shop) จัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ซึ่งครอบคลุมถึงทั้งอุปกรณ์ตกแต่งภายใน, อุปกรณ์ตกแต่งภายนอก และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ โดยสินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้าที่ได้ผ่านการรับรองจากผู้ผลิต (มาตรฐานอุตสาหกรรม) สำหรับรายละเอียดสินค้าที่แสดงหน้าร้านเป็นข้อมูลที่ทางร้านได้ทำการจัดทำขึ้นเพื่อให้ลูกค้าเข้าใจถึงคุณลักษณะของสินค้า, วัสดุที่ใช้ รวมถึงวิธีการติดตั้งที่ถูกต้อง โดยอ้างอิงข้อมูลบางส่วนมาจากเว็บไซต์ของผู้ผลิต หรือผู้จัดจำหน่าย และข้อมูลบนตัวสินค้า รูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงหน้าร้านใกล้เคียงความเป็นจริง แต่อาจมีสี หรือรูปแบบผิดไปจากผลิตภัณฑ์จริงเล็กน้อยเนื่องจากความละเอียดของอุปกรณ์แสดงผลของลูกค้า
  2. ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าในเว็บ2.1 ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ www.conceptcarshops ได้ตลอด 24 ชั่วโมง2.2 ลูกค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดสินค้า สินค้าแต่ชนิดได้ที่หน้าเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าพึงพอใจในสินค้า สามารถกดหยิบสินค้าเพิ่มในตระกร้า โดยเลือกจำนวนสินค้าที่สั่ง รวมถึงยอดรวมราคาพร้อมค่าขนส่ง จะปรากฎที่มุมบนขวาของหน้าจอ (ราคาค่าขนส่งที่ขึ้นนั้น เป็นรูปแบบการส่งที่ทางระบบเลือกให้ แต่ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการขนส่งด้วยตัวเองได้ในภายหลัง)2.3 เมื่อลูกค้าได้สินค้าทั้งหมดที่ต้องการแล้ว ให้ลูกค้าเข้าสู่กระบวนการชำระเงินโดยกดปุ่ม “ชำระเงิน โดยระบบจะทำการพาลูกค้ามาส่วนกระบวนการการชำระเงิน 5 ขั้นตอน พร้อม 1 การยืนยัน ดังนี้1) “สรุปรายการสินค้า” ระบบจะสรุปรายการ พร้อมจำนวน ราคา และค่าขนส่งให้ตามน้ำหนัก ซึ่งในขั้นตอนนี้ หากลูกค้ามีคูปองส่วนลด ก็สามารถกรอกลงไปได้ แต่หากไม่มีให้เว้นไว้ หลังจากนั้นกด “ไปต่อในกระบวนการชำระเงิน” ที่ด้านล่างขวา

    2) “สมาชิก/สั่งซื้อทันที” จะเป็นขั้นตอนให้คุณได้กรอกชื่อ และอีเมล์ที่ให้เราได้ติดต่อคุณได้ เนื่องจากระบบจะทำการแจ้งสถานะการสั่งซื้อ รวมถึงแจ้งรหัสการขนส่งทางนี้เป็นหลัก รวมถึงเป็นช่องทางในการเข้าระบบสมาชิก ที่ท่านจะได้สิทธิพิเศษเช่น คะแนนสะสม, เพื่อบันทึกสินค้าที่ท่านชอบ หรือแก้ไขที่อยู่ได้อย่างสะดวก แต่ทั้งนี้หากลูกค้าไม่สะดวกใจในการสมัครสมาชิกก็สามารถที่จะเลือกชำระเงินโดยไม่สมัครสมาชิกก็ได้

    3) “ที่อยู่” กรอกที่อยู่ที่ท่านต้องการให้เราจัดส่งให้ชัดเจน หลังจากนั้นกด “ไปต่อในกระบวนการชำระเงิน”

    4) “การจัดส่ง” ระบบจะแจ้งการจัดส่งที่สามารถจัดส่งได้ พร้อมเวลาประมาณการณ์ที่ท่านจะได้รับของ ซึ่งบางครั้งตัวเลือกอาจมีตัวเลือกมากกว่าหรือน้อยกว่านี้ ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก และพื้นที่ที่ลูกค้าอยู่ (กรุณาเลือกตามที่ระบบขึ้นแจ้งไว้ให้) หลังจากนั้นกด “ไปต่อในกระบวนการชำระเงิน”

    5) “ชำระเงิน” ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ที่ช่องทางนี้ โดยปัจจุบันร้านค้ามีบริการช่องทางการชำระเงินหลายวิธี เช่น การโอนผ่านธนาคาร, การชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคาร, การจ่ายด้วยวิธีพร้อมเพย์, การโอนผ่าน Internet Banking เป็นต้น

    6) “ยืนยันการสั่งซื้อ” ขั้นตอนนี้สำคัญในการส่งรายการที่ท่านสั่งมายังเรา เพื่อเป็นการบันทึกข้อมูล และระบบจะจัดทำใบสรุปรายการสั่งซื้อให้ท่านทางอีเมล์ (ภายในไม่เกิน 3 นาที)

    2.4 หลังการชำระเงินแล้ว ในกรณีปกติ ท่านไม่จำเป็นต้องแจ้งบอกทางเราถึงการโอนเงินนั้น ทางร้านจะมีหน้าที่ในการตรวจสอบร่วมกับธนาคาร และทำการชนยอดที่เกิดขึ้น เพื่อระบุตัวตนว่าเป็นรายการสั่งซื้อของท่าน แล้วเราจะทำการเปลี่ยนสถานะเป็น “ชำระเงินแล้ว” เพื่อเข้าสู่กระบวนการขนส่งต่อไปในอัตโนมัติ แต่หากยอดมีการซ้อนกัน และทางเราต้องการหลักฐานในการพิสูจน์การโอนนั้น ทางลูกค้าจำเป็นต้องมีหลักฐานเพื่อยืนยันการโอนของท่านนั้น

  3. ราคาสินค้า และค่าขนส่งนั้นค่าสินค้าที่ระบบได้แจ้งขึ้นเมื่อซื้อสินค้านั้น จะเป็นราคาสุทธิที่รวมค่าขนส่งที่ลูกค้าสามารถชำระเงินได้เลยสำหรับการขนส่งภายในประเทศ โดยทั้งนี้ ทางร้านไม่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ใดๆ และทั้งนี้ สำหรับค่าขนส่งในกรณีขนส่งข้ามประเทศนั้น หากมีภาษีหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกิดขึ้น เช่น ภาษีจากการผ่านศุลกากร ทางลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบด้วยตัวเอง
  4. การชำระเงิน เนื่องจากปัจจุบันทางร้านมีวิธีการชำระเงินหลายวิธี โดยลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ด้วยตนเอง สำหรับรายละเอียดในการชำระเงินแต่ละประเภท สามารถศึกษาเพิ่มได้จากนโยบายการชำระเงิน
  5. การส่งมอบสินค้าทางร้านของเราใช้ไปรษณีย์ไทยในการขนส่ง ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการส่งมอบเพิ่มเติมในนโยบายการส่งมอบสินค้า
  6. การรับประกันสินค้าเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าและบริการของทางร้าน ทางร้านมีการรับประกันสินค้าในกรณีเปลี่ยนสินค้าจากการเสียหายในการขนส่ง รวมถึงสินค้าที่ชำรุด ใช้การไม่ได้จากการผลิต ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการส่งมอบเพิ่มเติมในนโยบายการคืน-เปลี่ยนสินค้า
2. นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า
  1. ในกรณีที่สินค้ามีการสั่งแล้วแต่ต้องการยกเลิก ท่านสามารถกดส่งเพิ่มข้อความในรายการสั่งซื้อที่ท่านสั่งในส่วนบัญชีข้อมูลส่วนตัวของท่าน เพื่อแจ้งยกเลิกการสั่งดังกล่าว โดยการยกเลิกจะยกเลิกทุกสินค้าในรายการสั่งซื้อนั้น หากท่านต้องการซื้อรายการอื่น กรุณาทำการสร้างรายการสั่งซื้อใหม่ และต้องทำการยกเลิกภายในวันเดียวกับที่ท่านทำรายการสั่งซื้อเท่านั้น
  2. หากท่านทำการสั่งซื้อแล้ว และต้องการลด หรือเพิ่มรายการสินค้า ท่านสามารถติดต่อมายังร้านค้าได้ทางเบอร์โทร 085-381-4444 หรือ อีเมล์ conceptcat@tnpcar.com
  3. เมื่อท่านได้ชำระเงินค่าสินค้าที่สั่งซื้อแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยน หรือยกเลิกการสั่งซื้อดังกล่าวได้
3.นโยบายเกี่ยวกับการส่งมอบสินค้า และการขนส่งสินค้า
  1. การขนส่งนั้นทางร้านค้าใช้บริการของไปรษณีย์ไทยเป็นหลัก ซึ่งหลังจากการส่งแล้วในทุกกรณี ท่านสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของการส่งได้จากระบบ track and trace ที่หน้าแรกของเรา หรือที่เว็บไซต์ของทางไปรษณีย์ไทย
  2. ทางร้านค้าไม่สามารถรับรองความรวดเร็วของการขนส่งของไปรษณีย์ไทยได้ แต่หากมีความล่าช้าเกิดขึ้นมาก ทางเรายินดีเป็นผู้ติดตามสอบถามกับทางไปรษณีย์ไทยด้วยตัวเอง
4. นโยบายการคืน-เปลี่ยนสินค้า
  1. ในกรณีที่เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าถึงมือจากการขนส่งแล้ว สินค้าแตกหัก พัง ชิ้นส่วนไม่ครบ ไม่สามารถใช้งานได้ ทางเรายินดีรับเปลี่ยนสินค้า โดยเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้านั้น ท่านต้องทำการแจ้งเรื่องทันทีภายใน 24 ชม.หลังได้รับสินค้า (ทางโทรศัพท์ , ทางอีเมล์ หรือทางระบบติดต่อเราในเว็บไซต์ของร้าน) หลังจากนั้นโดยให้ท่านส่งสินค้าคืนมาที่ร้านของเราทางไปรษณีย์ (สามารถใช้การส่งแบบพัสดุธรรมดา) ในสภาพเดิมที่รับสินค้ามา โดยที่ยังไม่ได้ทำการใช้งาน, ติดตั้งหรือเกิดร่องรอยมาก่อน
  2. เมื่อท่านได้ทำตามเงื่อนไขในการเปลี่ยนสินค้าแล้ว และท่านมีค่าใช้จ่ายจากการส่งคืนนั้น ทางเราจะชดเชยเป็นคูปองส่วนลดให้ท่านในการสั่งซื้อสินค้าในครั้งต่อไปโดยมีมูลค่าเท่ากันกับค่าขนส่งที่ท่านชำระไป หรือหากท่านต้องการให้โอนคืนเป็นเงินสด ท่านสามารถแจ้งหมายเลขบัญชีเพื่อให้เราดำเนินการโอนคืนเงินให้ท่านได้ โดยเราจะทำการโอนคืนให้ภายใน 7 วัน เป็นอย่างช้า
  3. ท่านสามารถติดตามความคืบหน้าของการคืนเพื่อเปลี่ยนสินค้าได้ทางระบบบัญชีของคุณ หรือทางอีเมล์ที่คุณลงทะเบียนไว้ตอนสั่งซื้อกับทางร้านค้า
  4. ทั้งนี้ความเสียหายของกล่องบรรจุภัณฑ์เพียงอย่างเดียว ไม่ถือเป็นความเสียหายในการเปลี่ยนสินค้าได้ เนื่องจากทางร้านไม่สามารถควบคุมการขนส่งของไปรษณีย์ไทยหรือทางบริษัทจัดส่งได้ อย่างไรก็ตามทางเราจะทำการบรรจุหีบห่อให้ดีที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าวนี้
5. นโยบายการคืนเงินค่าสินค้า
  1. ในกรณีที่ทางร้านค้าไม่สามารถจัดหาสินค้าให้ได้ตามที่ลูกค้าได้สั่งไว้ในระบบ ทางร้านค้าจะทำการติดต่อลูกค้า เพื่อสอบถามการเปลี่ยนสินค้าเป็นอย่างอื่น หรือหากลูกค้าประสงค์จะขอเงินคืน ทางร้านทำการคืนเงินทางธนาคารตามราคาสินค้าที่ทางร้านไม่สามารถจัดหาให้ได้นั้นโดยไม่รีรอ (อย่างช้าดำเนินการภายใน 7 วัน)
  2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าเป็นอย่างอื่น และราคาสินค้าที่ทดแทนมีราคาน้อยกว่า ทางร้านจะทำการคืนเงินส่วนต่างให้ลูกค้าโดยไม่รีรอ (อย่างช้าดำเนินการภายใน 7 วัน)
  3. ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าเป็นอย่างอื่น และราคาสินค้าที่ทดแทนมีราคาสูงกว่า ทางร้านอาจทำการเรียกค่าสินค้าเพิ่มเติม ตามราคาสินค้า และค่าขนส่งที่เพิ่มขึ้นนั้น
  4. ในกรณีที่ลูกค้าได้ใช้ระบบคูปองส่วนลดในการสั่งซื้อ ทางเราจะทำการสร้างคูปองส่วนลดคืนให้ท่านตามมูลค่าคูปองที่ท่านใช้นั้น และทำการคืนส่วนต่างเป็นเงินสดให้หลังจากหักมูลค่าของคูปองนั้นแล้ว
6. นโยบายความเป็นส่วนตัว
  1. ทางร้านจะมีการเก็บข้อมูลส่วนตัวผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และการนำข้อมูลไปใช้เพื่อการพัฒนาดังนี้
  2. การเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์
    2.1 เว็บไซต์จะเก็บข้อมูลของสมาชิกเว็บไซต์ ที่เข้ามาใช้บริการ โดยใช้ระบบ Cookie โดยจะเก็บข้อมูลของลูกค้าดังนี้
    – หมายเลข IP คอมพิวเตอร์
    – ชนิด Browser
    – ข้อมูลการเยี่ยมชม และการสั่งซื้อสินค้า
    2.2 เว็บไซต์จะเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ โดยใช้ซอฟต์แวร์เก็บข้อมูลเพื่อไปปรับปรุงเว็บไซต์ดังนี้
    – ชื่อลูกค้า
    – ที่อยู่ลูกค้า
    – อีเมลล์
    – หมายเลขโทรศัพท์
    – วัน เวลา ในการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์
    – การเข้าดูหน้าเว็บ
    – ระยะเวลาที่ใช้ในการเยี่ยมชม
    – ประเภทของสินค้าที่ทำการสืบค้น
    – ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต
    2.3 ข้อมูลในข้อ (2.1 และ 2.2) จะเก็บรักษาไว้เป็นความลับภายในบริษัท และจะไม่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นหรือส่งมอบไปบุคคลอื่นเพื่อใช้งาน
  3. การเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล และการลบข้อมูลผู้ซื้อ
    3.1 กรณีสมาชิกเว็บไซต์ต้องการแก้ไข หรือ ลบข้อมูลในระบบของบริษัท สามารถทำได้โดยเข้าสู่เว็บไซต์ www.conceptcarshops.com และทำการเข้าสู่ระบบเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวในหน้าสมาชิก หรือ ติดต่อมายังหมายเลข 085-381-4444 หรือ อีเมลล์ conceptcar@tnpcar.com
    3.2 กรณีที่ผู้ซื้อยกเลิก Account ผู้ขายจะจัดข้อมูลของผู้ซื้ออยู่ในสถานะไม่ทำงาน (Deactivate) อย่างไรก็ตามข้อมูลของผู้ซื้อยังคงเก็บรักษาไว้ในฐานข้อมูลของผู้ขายเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาข้อพิพาทขัดแย้งภายหลัง
  4. นโยบายการใช้ Cookies
    ร้านค้าใช้เทคโนโลยี Cookie ในการเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์ เพื่อให้ร้านค้าสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และตรวจสอบความถูกต้องของตัวตนผู้ใช้งานเว็บไซต์ ผู้ใช้งานสามารถปฏิเสธการรับ Cookies ได้แต่อาจส่งผลให้ร้านค้า ไม่สามารถให้บริการข้อมูลท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  5. การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล
    ปัจจุบันทางเว็บไซต์ใช้ว่าจ้างบริษัทที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ในการบริการดูแลรักษาความปลอดภัยทั้งส่วนของเว็บไซต์และข้อมูลต่างๆบนเว็บไซต์ในระบบสารสนเทศแบบ SSL ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าร้านค้ามีมาตรการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ซื้อด้วยการเข้ารหัสในข้อมูลรหัสผ่านของลูกค้า และมีการรักษาปกปิดข้อมูลในฐานข้อมูลลูกค้าอย่างเคร่งครัด อีกทั้งการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลยังเป็นไปตามระเบียบทางกฎหมายในกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Thai Personal Data Protection Act)
  6. การเปิดเผยข้อมูลผู้ซื้อ
    5.1 ร้านค้าอาจให้ข้อมูลผู้ซื้อแก่บุคคลที่สามเพื่อดำเนินการส่งมอบสินค้า หรือพัฒนาระบบ โดยจะให้ข้อมูลเท่าที่จำเป็นเท่านั้นและจะทำข้อตกลงในการรักษาความลับกับบุคคลที่สาม
    5.2 ร้านค้าอาจเปิดเผยข้อมูลผู้ซื้อไปยังบุคคลที่สามในกรณีที่มีการร้องข้อตามกฎหมาย
  7. การส่งจดหมายข่าว หรือข้อความประชาสัมพันธ์
    ทางร้านค้าอาจมีการส่งข้อมูล ข่าวประชาสัมพันธ์ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้กับลูกค้าในอีเมล์ที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้
    กรณีที่ลูกค้าไม่ต้องการรับข้อมูลข่าวสารสามารถแจ้งปฏิเสธการรับข้อมูลข่าวสารได้ โดยลูกค้าสามารถกดเพื่อยกเลิกการรับอีเมล์อีกได้ทันทีในอีเมล์ที่ได้รับ ซึ่งเป็นวิธีที่ได้ผลทันที หรือทำการแจ้งความประสงค์ไปที่ อีเมล์ conceptcarshop@tnpcar.com ทางบริษัทจะดำเนินการยกเลิกภายใน 7 วัน
  8. นโยบายความเป็นส่วนตัวอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรณีมีการเปลี่ยนแปลง ผู้ดูแลเว็บไซต์จะแจ้งให้ทราบหน้าเว็บไซต์
  9. หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อมายังหมายเลข 085-381-4444 หรือ อีเมลล์ conceptcar@tnpcar.com หรือติดต่อ ร้านคอนเซ็ปคาร์ (ConceptCar Shop) 264 ถนนพระราม9 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
7. นโยบายการให้บริการหลังการขาย
  1. การติดต่อจากลูกค้า หากลูกค้ามีความประสงค์ที่จะ ขอข้อมูล หรือมีคำแนะนำ กับทางร้านค้า สามารถติดต่อได้ที่
    – เว็บไซต์ https://www.conceptcarshops.com/contactus
    – อีเมล conceptcar@tnpcar.com
    – โทรศัพท์ 085-381-4444
  2. การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน
    เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า คำร้องเรียนที่แจ้งผ่านมาทางร้านค้านั้น จะได้รับวิเคราะห์ ดำเนินการแก้ไข และปกปิดเป็นความลับนั้น ทางร้านมีขั้นตอนในการรับเรื่องร้องเรียน ดังนี้
    2.1 ท่านส่งข้อร้องเรียนตามช่องทางที่ทางร้านค้าเปิดรับ
    2.2 ระบุปัญหาที่ต้องการร้องเรียนอย่างชัดเจน และรายละเอียดผู้แจ้งร้องเรียนเพื่อการติดต่อกลับจากทางร้านค้า
    2.3 คำร้องเรียนของท่านจะได้รับการรักษาไว้เป็นความลับ
    2.4 คำร้องเรียนที่ได้รับการวิเคราะห์ถึงสาเหตุ และแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ทางร้านค้าจะแจ้งผลการดำเนินการกับข้อร้องเรียนนั้นให้ท่านรับทราบภายใน 7 วันทำการ

© 2021 ConceptCar Shop. All Rights Reserved